Er oršin föšursystir!!!

Tryggvi og Tove eignušust lķtinn Nielsen žann 4.4. TIL HAMINGJU ELSKURNAR MĶNAR. Endalaus hamingja žessa dagana!

Er ennžį uppķ vinnu, į fyrsta vinnudeigi mķnum aš bķša eftir aš yfirmašur minn hringi aftur ķ mig og segji mér aš fara heim. Erum meš kynningu fyrir Maggi nśšlur ķ fyrramįliš, svo ég žarf aš fara heim og fį minn beauty-sefn. Mér lķst rosalega vel į žetta hérna, mikiš aš gera en fólkiš allt voša yndęlt og hjįlpsamt. Vinnuandinn mjög góšur og ég var aš berjast viš tvo vinnufélaga mķna ķ PS2 ķ kvöldmatar héinu;)

Terima Kasih


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband