Vištal nśmer 2

Žį er vinnudeiginum mķnum aš ljśka hér ķ Limkokwing. Ótrślega leišinlegt aš vera aš vinna einhverstašar og vera komin meš ašra vinnu. Góšu fréttirnar eru aš ég er ekki meš samning hér svo ég žarf ekki aš gefa neinn uppsangarfrest. Er aš fara nśna eftir vinnu į fund meš veršandi yfirmann mķnum til aš fį allt į hreint...vinnutķma, vinnu lżsingu og eflaust eitthvaš fleira.

Ef allt gengur vel og mér lķst į žetta ķ kvöld, segji ég upp į morgun og vonandi veršur žaš bara sķšasti vinnudagurinn minn hér. Žar sem ég veit aš ég er aš fara héšan er erfitt aš koma sér ķ verkPouty

Bķš spennt eftir fréttum um litla fręndsystkiniš mitt ķ SvķžjóšWhistling

Terima Kasih


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband